Thông tin chung
Tên đề tài (*) | Nghiên cứu hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế |
Cơ quan chủ trì | Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch |
Cơ quan thực hiện | Trường Đại học Văn hoá thành phố Hồ Chí Minh |
Loại đề tài | Đề tài cấp Bộ |
Lĩnh vực nghiên cứu | Văn hóa |
Chủ nhiệm(*) | Trần Thị Thu |
Ngày bắt đầu | 01/2007 |
Ngày kết thúc | 12/2009 |
Tổng quan
Tính cấp thiết
Mục tiêu
- Đề tài phân tích vai trò của hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm đối với xã hội và thực trạng của hoạt động này trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Từ đó đề xuất một số giải pháp góp phần tham vấn cho các doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành chức năng trong việc đề ra giải pháp, chủ trương chính sách phù hợp, đảm bảo cho hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm đúng hướng và hiệu quả.
Nội dung
- Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm trong bối cảnh hội nhập kinh tế ở VN
- Tình hình kinh doanh xuất bản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
- Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại TP. HCM trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế: xu hướng - giải pháp - kiến nghị.
PP nghiên cứu
Hiệu quả KTXH
ĐV sử dụng
File đính kèm