Chi tiết đề tài

Thông tin chung

Tên đề tài (*) Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm văn hóa thông tin thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa.
Cơ quan chủ trì Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
Cơ quan thực hiện Trường Đại học Văn hoá thành phố Hồ Chí Minh
Loại đề tài Đề tài cấp Bộ
Lĩnh vực nghiên cứu Văn hóa
Chủ nhiệm(*) Hoàng Hồng Hạnh
Ngày bắt đầu 01/2006
Ngày kết thúc 12/2008

Tổng quan

Tính cấp thiết

Mục tiêu

- Xây dựng đóng góp hệ thống, khoa học những vấn đề lý luận về VHDN dưới góc độ nghiên cứu văn hóa học.

- Nghiên cứu thực trạng VHDN trong lĩnh vực kinh hoanh các sản phẩm VHTT ở VN; từ đó đề ra những giải pháp, kiến nghị nhằm xây dựng và phát triển VHDN ở các DN KD các sản phẩm VHTT trước yêu cầu của sự nghiệp CNH – HĐH ở VN

- Góp phần nghiên cứu một khía cạnh văn hóa học ứng dụng, nhằm xây dựng và phát triển nền văn hóa VN tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, trở thành động lực phát triển kinh tế - xã hội.

Nội dung

PP nghiên cứu

Hiệu quả KTXH

ĐV sử dụng

File đính kèm

STT Tên đơn vị Người đại diện
STT Tên người tham gia
STT Nội dung phối hợp Kết quả dự kiến Thời gian bắt đầu - kết thúc
STT Tên sản phẩm Số lượng dự kiến Diễn giải