Thông tin chung
Tên đề tài (*) | Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm văn hóa thông tin thời kỳ công nghiệp hóa - hiện đại hóa. |
Cơ quan chủ trì | Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch |
Cơ quan thực hiện | Trường Đại học Văn hoá thành phố Hồ Chí Minh |
Loại đề tài | Đề tài cấp Bộ |
Lĩnh vực nghiên cứu | Văn hóa |
Chủ nhiệm(*) | Hoàng Hồng Hạnh |
Ngày bắt đầu | 01/2006 |
Ngày kết thúc | 12/2008 |
Tổng quan
Tính cấp thiết
Mục tiêu
- Xây dựng đóng góp hệ thống, khoa học những vấn đề lý luận về VHDN dưới góc độ nghiên cứu văn hóa học.
- Nghiên cứu thực trạng VHDN trong lĩnh vực kinh hoanh các sản phẩm VHTT ở VN; từ đó đề ra những giải pháp, kiến nghị nhằm xây dựng và phát triển VHDN ở các DN KD các sản phẩm VHTT trước yêu cầu của sự nghiệp CNH – HĐH ở VN
- Góp phần nghiên cứu một khía cạnh văn hóa học ứng dụng, nhằm xây dựng và phát triển nền văn hóa VN tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, trở thành động lực phát triển kinh tế - xã hội.
Nội dung
PP nghiên cứu
Hiệu quả KTXH
ĐV sử dụng
File đính kèm