Nghiệm thu cấp Bộ "Ứng dụng các giải pháp khoa học trong đào tạo vận động viên cấp cao môn Taekwondo và Karatedo"

Ngày 06/01/2016, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ “Ứng dụng các giải pháp khoa học trong đào tạo vận động viên cấp cao môn Taekwondo và Karatedo” do TS. Đặng Thị Hồng Nhung, Viện Khoa học Thể dục thể thao làm chủ nhiệm đề tài.

Đây là đề tài nhánh thuộc Chương trình nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp Bộ thuộc lĩnh vực thể dục thể thao "Nghiên cứu ứng dụng các giải pháp khoa học trong đào tạo vận động viên cấp cao các môn Olympic cơ bản" thực hiện trong năm 2014-2015.

Hội đồng nghiệm thu đề tài gồm các nhà nghiên cứu, nhà quản lý thuộc lĩnh vực thể dục thể thao, y sinh được thành lập theo Quyết định số 4450/QĐ-BVHTTDL ngày 23 tháng 12 năm 2015: GS.TS. Lê Quý Phượng (Chủ tịch HĐ),  PGS.TS. Vũ Chung Thủy (Ủy viên phản biện), TS. Lê Hồng Sơn (Ủy viên phản biện), TS. Trần Đức Phấn (Ủy viên HĐ), PGS.TS. Trần Đức Dũng(Ủy viên HĐ), PGS.TS. Trần Tuấn Hiếu (Ủy viên HĐ), ThS, BS. Nguyễn Văn Phú (Ủy viên HĐ), TS. Từ Mạnh Lương (Uỷ viên HĐ), TS. Phan Quốc Chiến (Ủy viên thư ký).

Tới tham dự buổi nghiệm thu đề tài có: đại diện cơ quan chủ quản là TS. Võ Quốc Đoàn, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, đại diện đơn vị chủ trì là TS. Nguyễn Danh Hoàng Việt, Viện trưởng Viện Khoa học Thể duc thể thao; các thành viên thực hiện đề tài; đại diện các phòng ban của Viện Khoa học Thể dục thể thao, các chuyên viên Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường.
Thay mặt nhóm thực hiện đề tài, TS. Đặng Thị Hồng Nhung, trình bày tóm tắt quá trình nghiên cứu, kết quả đạt được của đề tài.
Sau khi nghe nhận xét của của hai Ủy viên phản biện, ý kiến phát biểu của các thành viên khác trong Hội đồng, cũng như phần trả lời câu hỏi và giải trình các vấn đề liên quan của Chủ nhiệm đề tài, Hội đồng đã kết luận như sau:
- Đề tài có cách tiếp cận và phương pháp nghiên cứu phù hợp để giải quyết được mục tiêu, nội dung nghiên cứu theo yêu cầu của Bộ và có đầy đủ sản phẩm nghiên cứu theo hợp đồng đã ký.
- Đề tài được triển khai công phu, nghiêm túc đảm bảo tiến độ
- Kết quả nghiên cứu của đề tài bước đầu cung câp cơ sở lý luận và thực tiễn góp phần từng bước nâng cao hiệu quả công tác đào tạo và huẩn luyện vận động viên môn Karatedo và Taekwondo
Hội đồng đã họp kín bỏ phiếu và thống nhất thông qua kết quả nghiên cứu của đề tài đạt loại Khá và đề nghị Chủ nhiệm đề tài bổ sung một số ý kiến đóng góp để hoàn thiện công trình nghiên cứu. 
Một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu:

Toàn cảnh buổi họp Hội đồng

TS. Đặng Thị Hồng Nhung, chủ nhiệm đề tài báo cáo kết quả thực hiện

PGS.TS. Vũ Chung Thủy, Ủy viên phản biện nhận xét

TS. Trần Đức Phấn, Ủy viên HĐ đồng thời là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT phát biểu

TS. Nguyễn Danh Hoàng Việt, Viện trưởng Viện KHTDTT phát biểu 

Hội đồng chụp ảnh lưu niệm với Chủ nhiệm đề tài.
Cuộc họp kết thúc vào lúc 11h30 cùng ngày./.
Tin, ảnh: Đình Lâm