Thẩm định nội dung và kinh phí nhiệm vụ KHCN cấp Bộ năm 2016-2017 thuộc lĩnh vực Di sản văn hoá

Ngày 15/9/2015,tại phòng họp B1, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức họp Tổ thẩm định nội dung và kinh phí các đề tài NCKH cấp Bộ năm 2016-2017 thuộc các lĩnh vực Di sản văn hoá.

Thành phần của các Hội đồng gồm có: TS. Từ Mạnh Lương (Tổ trưởng), GS.TS. Nguyễn Chí Bền (Thành viên), PGS.TS. Đỗ Văn Trụ (Thành viên), ThS. Nguyễn Thị Phương Loan (Thành viên), ThS. Nguyễn Kiều Duyên (Thành viên)

Các Chủ nhiệm đề tài được mời tham dự để lắng nghe ý kiến và giải đáp thắc mắc của Tổ thẩm định.

Tổ thẩm định đã xem xét việc chỉnh sửa nội dung và dự toán kinh phí của 08 nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp Bộ thuộc lĩnh vực Di sản văn hoá. Nhìn chung các nhiệm vụ đã nghiêm túc chỉnh sửa Thuyết minh và dự toán theo kiến nghị của Hội đồng tuyển chọn, xét chọn. Tuy nhiên, năm nay là năm đầu tiên áp dụng Thông tư liên lịch số 55/2015/TTLT-BTC-BKHCN về việc hướng dẫn xây dựng, phân bổ dự toán và quyết toán kinh phí đối với nhiệm vụ khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước, vì vậy các Chủ nhiệm đề tài không khỏi lúng túng, Tổ thẩm định đã hướng dẫn cụ thể để các chủ nhiệm đề tài điều chỉnh cho phù hợp.

Ảnh: Toàn cảnh buổi họp

 

Tổ thẩm định kiến nghị trong thời gian 01 tháng, các Chủ nhiệm đề tài phải hoàn chỉnh Thuyết minh và dự toán kinh phí để ký Hợp đồng đưa vào thực hiện trong năm 2016-2017./.

QLNCKH