Tổng cục Du lịch họp mặt thế hệ các cán bộ làm công tác nghiên cứu khoa học công nghệ

Ngày 15/5/2015, Tổng cục Du lịch đã tổ chức họp mặt thế hệ các cán bộ làm công tác nghiên cứu khoa học công nghệ

Tham dự chương trình có các Phó Tổng cục trưởng TCDL: Hà Văn Siêu; Nguyễn Quốc Hưng.

Trong không khí thân mật, các cán bộ hưu trí trong lĩnh vực nghiên cứu KHCN của TCDL đã cùng chia sẻ những tâm sự nghề nghiệp; những băn khoăn, trăn trở, mong mỏi về công tác nghiên cứu KHCN hiện nay và tương lai của TCDL…

Thực tế hiện nay, công tác nghiên cứu KHCN ở TCDL còn hạn chế, đặc biệt là những rào cản về cơ chế. Đây là khó khăn cơ bản nhất, rất cần có sự quan tâm hơn nữa đối với công tác này. Cùng với đó, công tác đào tạo cán bộ cũng cần được quan tâm chú trọng. Đối với công tác thông tin KHCN, cần thường xuyên có sự bổ sung nguồn sách, tài liệu nghiên cho Thư viện; đưa vào triển khai một số ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức quản lý, điều hành hoạt động trên các lĩnh vực của TCDL.

Lãnh đạo TCDL chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Kết thúc buổi họp mặt, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Quốc Hưng trân trọng  cảm ơn và ghi nhận những ý kiến đóng góp rất có giá trị của các đại biểu, đồng thời khẳng định: Những ý kiến liên quan tới công tác nghiên cứu khoa học công nghệ về lĩnh vực Du lịch…TCDL sẽ tiếp thu và tham mưu cho các cấp có thẩm quyền để từng bước đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu KHCN, để lĩnh vực công tác này thực sự mang lại hiệu quả và đóng góp thiết thực đối với sự phát triển của ngành.

Nguồn: Baoulich.net..vn