Trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS năm 2017

Ngày 16/5/2018, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã long trọng tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2017 nhân dịp Ngày Khoa học và công nghệ Việt Nam 18/5.

Tham dự buổi Lễ có TS. Nguyễn Ngọc Thiện, Ủy viên BCH TW  Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, TS. Đặng Thị Bích Liên, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, GS. TS. Trần Thu Hà, ủy viên Hội đồng chức danh Giáo sư nhà nước, chủ tịch Hội đồng chức danh giáo sư Liên ngành Văn hóa – Nghệ thuật – TDTT, các thành viên Hội đồng chức danh giáo sư Liên ngành Văn hóa – Nghệ thuật – TDTT các nhà khoa học, nhà quản lý trực thuộc Bộ, và hơn 20 Giáo sư, Phó Giáo sư được trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn năm 2017

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang trọng, sau khi PGS.TS. Lê Anh Tuấn, Phó Vụ trưởng Vụ Đào tạo công bố các  Quyết định đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2017, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện và GS.TS. Trần Thu Hà đã trao Giấy chứng nhận và tặng hoa cho 18 Giáo sư, Phó Giáo sư của các cơ sở đào tạo trực thuộc Bộ khu vực phía Bắc.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng các tân Giáo sư, PGS vừa được Hội đồng chức danh Nhà nước công nhận và các nhà khoa học nhân ngày kỷ niệm ngành.

Bộ trưởng cho rằng: “Vấn đề bây giờ làm thế nào để có lực lượng GS, PGS chất lượng tăng lên và ngày càng trẻ hóa. Đối với giảng viên các trường, việc phải có học hàm, học vị là rất quan trọng. Cùng với đó thì công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ trẻ cũng cần phải được quan tâm”.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

Tin: Đình Lâm, ảnh: báo Tổ quốc