Nghiệm thu cấp Bộ đề tài "Nghiên cứu hoàn thiện chính sách văn hóa đối ngoại của Việt Nam"

Ngày 07/10/20114, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ “Nghiên cứu hoàn thiện chính sách văn hóa đối ngoại của Việt Nam” do ThS. Nguyễn Hải Anh,làm chủ nhiệm đề tài.

Đề tài do Cục Hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là đơn vị chủ trì. Hội đồng nghiệm thu là các nhà khoa học, nhà quản lý trong lĩnh vực văn hóa, ngoại giao, dưới sự chủ trì của TS. Đặng Thị Bích Liên, thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Tham dự buổi nghiệm thu có: đại diện cơ quan giao nhiệm vụ là ThS. Đinh Nguyễn Phương Thảo, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và môi trường; đại diện đơn vị chủ trì là ThS. Nguyễn Thị Phương Hòa, Phó Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, ngoài ra còn có thành viên Ban Chủ nhiệm, chuyên viên Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Cục Hợp tác quốc tế.

Thay mặt nhóm thực hiện đề tài, ThS. Nguyễn Hải Anh trình bày tóm tắt quá trình nghiên cứu, kết quả đạt được của đề tài.

Sau khi nghe nhận xét của của hai Ủy viên phản biện, ý kiến phát biểu của các thành viên khác trong Hội đồng, cũng như phần trả lời câu hỏi và giải trình các vấn đề liên quan của Chủ nhiệm đề tài, Hội đồng đã kết luận như sau:

- Đề tài có tính cấp thiết, có giá trị lý luận và thực tiễn, là tài liệu tham khảo tốt phục vụ cho việc xây dựng chiến lược phát triển văn hóa đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

- Báo cáo tổng hợp được thực hiện công phu, nghiêm túc, cơ bản đạt được mục tiêu, nội dung và sản phẩm theo hợp đồng đã ký.

Hội đồng đã họp kín bỏ phiếu và thống nhất thông qua kết quả nghiên cứu của đề tài và đề nghị Chủ nhiệm đề tài bổ sung một số ý kiến đóng góp để hoàn thiện công trình nghiên cứu.

Một số hình ảnh từ buổi nghiệm thu:

Toàn cảnh buổi nghiệm thu

ThS. Nguyễn Hải Anh, chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo

PGS.TS. Từ Thị Loan, Ủy viên phản biện

TS. Lưu Thúy Hồng, Ủy viên phản biện

TS. Đỗ Sơn Hải, Trưởng ban kiểm phiếu công bố kết quả

ThS. Đinh Nguyễn Phương Thảo, Phó Vụ trưởng Vụ KHCNMT phát biểu

ThS. Nguyễn Thị Phương Hòa, Phó Cục trưởng cục HTQT phát biểu

 

Tin bài và ảnh: Phòng QLNCKH