Nghiệm thu cấp Bộ đề tài "Hoàn thiện cơ chế tự chủ tài chính ở các trường nghệ thuật và thể thao công lập"

Sáng ngày 25/01/2014, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ “Hoàn thiện cơ chế tự chủ tài chính ở các trường nghệ thuật và thể thao công lập” do ThS. Nguyễn Kiều Duyên, Vụ Kế hoạch, Tài chính làm chủ nhiệm đề tài

Hội đồng nghiệm thu đề tài gồm các nhà nghiên cứu và quản lý về văn hóa, văn nghệ, thể thao và đào tạo: TS. Từ Mạnh Lương(Chủ tịch HĐ), PGS.TS. Trần Thanh Hiệp (Ủy viên phản biện), ThS. Lê Quang Tùng (Ủy viên phản biện), TS. Nguyễn Văn Lưu (Ủy viên HĐ), TS. Lê Văn Sửu (Ủy viên HĐ), TS. Hoàng Minh Khánh (Ủy viên HĐ), TS. Đinh Quang Trung (Ủy viên HĐ), ThS. Nguyễn Hoàng Tuyết Nga (Ủy viên thư ký).

Tới tham dự buổi nghiệm thu đề tài có: đại diện cơ quan chủ quản, đại diện đơn vị chủ trì là TS. Lê Đức Chương, Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường; các thành viên thực hiện đề tài; các chuyên viên Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường.
Thay mặt nhóm thực hiện đề tài, ThS. Nguyễn Kiều Duyên trình bày tóm tắt quá trình nghiên cứu, kết quả đạt được của đề tài.
Sau khi nghe nhận xét của của hai Ủy viên phản biện, ý kiến phát biểu của các thành viên khác trong Hội đồng, cũng như phần trả lời câu hỏi và giải trình các vấn đề liên quan của Chủ nhiệm đề tài, Hội đồng đã kết luận như sau:
- Đề tài được triển khai thực hiện nghiêm thúc, đội ngũ cán bộ thực hiện có trình độ chuyên môn.
- Kết quả nghiên cứu của công trình đáp ứng mục tiêu, nội dung và có đầy đủ các sản phẩm khoa học khác theo Hợp đồng đã ký kết.
- Đề tài đã bước đầu đánh giá được thực trạng và kết quả thực hiện cơ chế tự chủ tài chính (những kết quả đạt được và hạn chế) ở các trường đào tạo nghệ thuật và thể thao công lập
- Số liệu có độ tin cậy, kết quả nghiên cứu là tài liệu giúp cơ quan quản lý nhà nước trong việc xây dựng những cơ chế, chính sách đặc thù đối với cơ sở đào tạo thuộc Bộ.
Hội đồng đã họp kín bỏ phiếu và thống nhất thông qua kết quả nghiên cứu của đề tài và đề nghị Chủ nhiệm đề tài bổ sung một số ý kiến đóng góp để hoàn thiện công trình nghiên cứu.
Sau đây là một số hình ảnh từ buổi nghiệm thu: 
Toàn cảnh buổi nghiệm thu 
ThS. Nguyễn Kiều Duyên- Trình bày cáo cáo
PGS.TS. Lưu Quang Hiệp - Ủy viên phản biện
ThS. Lê Quang Tùng - Ủy viên phản biện
TS. Nguyễn Văn Lưu - Trưởng ban Kiểm phiếu công bố kết quả
Bài và ảnh: Phòng QLNCKH