Hội đồng đánh giá nghiệm thu công trình NCKH cấp Bộ, đề tài“NCƯD sản phẩm TPCN viên tăng lực Bionamine có nguồn gốc từ động vật biển nhằm tăng cường thể lực và hồi phục sức khỏe cho VĐV môn Điền kinh và Penkatsilat”

Sáng ngày 10/9/2013, Bộ VHTTDL họp Hội đồng đánh giá nghiệm thu công trình NCKH cấp Bộ đề tài“Nghiên cứu ứng dụng sản phẩm thực phẩm chức năng viên tăng lực Bionamine có nguồn gốc từ động vật biển nhằm tăng cường thể lực và hồi phục sức khỏe cho vận động viên môn Điền kinh và Võ thuật Penkatsilat”

Hội đồng đánh giá, nghiệm thu cấp Bộ được thành lập theo Quyết định số 1127/QĐ-BVHTTDL ngày 25/3/2013 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thành viên tham gia gồm các nhà nghiên cứu, đào tạo và quản lý về Y học Thể thao, Bệnh viện Thể thao, Dinh dưỡng: TS. Lê Đức Chương (Chủ tịch HĐ), PGS.TS. Nguyễn Xuân Ninh (Ủy viên phản biện), GS.TS. Nguyễn Đại Dương (Ủy viên phản biện), PGS.TS. Lê Bạch Mai (Ủy viên HĐ), PGS.TS. Vũ Chung Thủy (Ủy viên HĐ), TS. Võ Tường Kha (Ủy viên HĐ), TS. Đoàn Việt Bình (Ủy viên HĐ), PGS.TS. Nguyễn Quang Huy (Ủy viên HĐ), TS. Trần Tuấn Hiếu (Ủy viên thư ký).

Tới tham dự buổi nghiệm thu đề tài có: đại diện cơ quan chủ quản là TS. Từ Mạnh Lương - Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đại diện đơn vị chủ trì là TS. Nguyễn Danh Hoàng Việt, Phó Viện trưởng Viện Khoa học Thể dục thể thao; cán bộ, chuyên viên của Viện, chuyên viên Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường.

Thay mặt nhóm thực hiện đề tài, ThS. Nguyễn Huy Nam trình bày tóm tắt quá trình nghiên cứu, kết quả đạt được của đề tài.

Sau khi nghe nhận xét của của hai Ủy viên phản biện, ý kiến phát biểu của các thành viên khác trong Hội đồng, cũng như phần trả lời câu hỏi và giải trình các vấn đề liên quan của Chủ nhiệm đề tài, Hội đồng đã kết luận như sau:

Đây là đề tài có giá trị thực tiễn cao, có tính mới và khoa học, đảm bảo được mục tiêu, nội dung, sản phẩm theo Hợp đồng đã được ký kết. Bước đầu đánh giá được tác dụng của viên Bionamine đối với sự biến đổi một số chỉ số có tác dụng tăng cường thể lực và phục hồi sức khỏe nhanh cho vận động viên điền kinh và võ Penkatsilat. Sử dụng phương pháp, máy móc, thiết bị nghiên cứu hiện đại phù hợp với mục tiêu và nội dung của nhiệm vụ nghiên cứu. Phương pháp thiết kế nghiên cứu khoa học và phù hợp.

Hội đồng đã họp kín bỏ phiếu và thống nhất thông qua kết quả nghiên cứu của đề tài và đề nghị Chủ nhiệm đề tài bổ sung một số ý kiến đóng góp để hoàn thiện công trình nghiên cứu.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu:

TS. Lê Đức Chương - Chủ tịch Hội đồng


ThS. Nguyễn Huy Nam - Chủ nhiệm đề tài


PGS.TS. Nguyễn Xuân Ninh - Ủy viên phản biện


GS.TS. Nguyễn Đại Dương - Ủy viên phản biện


TS. Nguyễn Danh Hoàng Việt - Đại diện đơn vị chủ trì


PGS.TS. Vũ Chung Thủy - Trưởng ban kiểm phiếu công bố kết quả nghiệm thu - Hội đồng đánh giá Khá, do đề tài chậm tiến độ, hạ một bậc xếp loại, đề tài xếp loại Trung bình.

ThS. Nguyễn Hoàng Anh