Thông tin chung
Tên đề tài (*) | Định hướng chiến lược marketing thu hút thị trường khách du lịch Nga đến Việt Nam |
Cơ quan chủ trì | Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch |
Cơ quan thực hiện | Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch |
Loại đề tài | Đề tài cấp Bộ |
Lĩnh vực nghiên cứu | Du lịch |
Chủ nhiệm(*) | Đỗ Thị Thanh Hoa |
Ngày bắt đầu | 01/2008 |
Ngày kết thúc | 12/2008 |
Tổng quan
Tính cấp thiết
Mục tiêu
Nội dung
- Tổng quan một số cơ sở lý luận chính về marketing du lịch
+ Marketing du lịch (Marketing hỗn hợp 4P và 8P…)
+ Chiến lược marketing
- Phân tích tổng quan thị trường khách du lịch Nga đến Việt Nam
+ Những nhân tố tạo cầu du lịch
+ Đặc điểm thị trường khách Nga đi du lịch nước ngoài
+ Đặc điểm thị trường khách Nga đến Việt Nam
- Thực trạng marketing của du lịch Việt Nam đối với thị trường khách du lịch Nga
+ Thực trạng cung cấp các sản phẩm du lịch của Việt Nam đến thị trường Nga
+ Tiềm năng và khả năng đáp ứng của du lịch Việt Nam đối với thị trường Nga
- Đề xuất định hướng chiến lược marketing
+ Xác định các phân đoạn thị trường mục tiêu
+ Định hướng chiến lược sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu khách du lịch Nga
+ Định hướng chiến lược kênh phân phối phù hợp đặc điểm thị trường Nga
+ Định hướng kế hoạch xúc tiến, tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam với thị trường khách Nga
+ Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Nga đến Việt Nam
PP nghiên cứu
Hiệu quả KTXH
ĐV sử dụng
- Tổng Cục Du lịch
- Các công ty du lịch và các hãng lữ hành đón khách Nga,
- Các lĩnh vực khác có liên quan (văn hóa, thể thao, thương mại, hàng không…)
File đính kèm