Tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam kênh truyền hình CNN

Sáng 24/5/2013, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn đã có buổi làm việc với bà Sharon Koh, Giám đốc phụ trách khách hàng khu vực Đông Dương - CNN về tăng cường hợp tác quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam trong thời gian tới

Tại buổi làm việc, bà Sharon Koh đã giới thiệu tới Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn về CNN - Kênh truyền hình tin tức hàng đầu thế giới với 45 văn phòng đại diện, hơn 4000 nhân viên làm việc tại các quốc gia khác nhau, tiếp cận tới hơn 2 tỷ khán giả trên toàn cầu.


Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn phát biểu tại buổi làm việc

Cũng tại buổi làm việc, bà Sharon Koh đã giới thiệu tổng quan về các chương trình, nội dung mà CNN thực hiện. Trong đó đề cập đến việc hợp tác sản xuất chương trình giới thiệu quảng bá danh thắng Tràng An (Ninh Bình) trong thời gian qua.

Để tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và CNN, trong thời gian tới, bà Sharon Koh bày tỏ mong muốn có sự hợp tác lâu dài với Bộ VHTTDL Việt Nam trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hoá Việt Nam đến với thế giới, góp phần thúc đẩy tăng trưởng du lịch tại Việt Nam.

Hoan nghênh sự hợp tác giữa CNN với Bộ VHTTDL thời gian qua, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn khẳng định, việc hợp tác đã đưa lại những hiệu quả nhất định trong việc quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến thế giới, góp phần thúc đẩy tăng trưởng đối với du lịch Việt Nam.

Toàn cảnh buổi làm việc

Về những hợp tác cụ thể trong thời gian tới, Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn cho biết, Bộ VHTTDL sẽ giao các đơn vị chức năng có liên quan bàn bạc, thảo luận với đại diện CNN và đi tới những hướng hợp tác cụ thể.