Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp phái đoàn CLB bóng đá Anh Arsenal

Chiều ngày 05/02, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp phái đoàn của CLB bóng đá Anh Arsenal nhân dịp đến thăm Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng hoan nghênh chuyến thăm và thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam vào 15/7/2013 của CLB Arsenal, thông qua trận đấu sẽ giúp đội tuyển Việt Nam có thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế; đồng thời đây sẽ là dịp để người hâm mộ bóng đá Việt Nam giao lưu và hâm nóng tinh thần yêu bóng đá.

Bộ trưởng cũng đánh giá cao quá trình hợp tác giữa CLB Arsenal với CLB Hoàng Anh Gia Lai nói riêng và Bóng đá Việt Nam nói chung trong thời gian qua, đồng thời mong muốn trong thời gian tới, bằng kinh nghiệm của một CLB nổi tiếng thế giới, Arsenal sẽ tiếp tục hỗ trợ, chia sẻ với Bóng đá Việt Nam cả về kinh nghiệm lẫn cách thức tổ chức cũng như trong công tác đào tạo bóng đá.


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và ngài Tom Fox tại buổi tiếp 

 


Bày tỏ vui mừng trước sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía Việt Nam, Giám đốc phụ trách về thương mại của CLB Arsenal Tom Fox cũng mong đợi một trận giao hữu thành công trên một đất nước có tình yêu bóng đá cuồng nhiệt, trong đó có rất nhiều fan hâm mộ của Arsenal.

Ông Tom Fox cũng mong muốn sẽ kết nối được tình yêu bóng đá giữa CLB với các fan hâm mộ Việt Nam và sẽ được hỗ trợ Việt Nam trong công tác đào tạo trẻ bởi đó là thế mạnh của Arsenal. Đại diện cho CLB Arsenal cũng hoan nghênh ý tưởng của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Hoàng Tuấn Anh về việc sẽ xây dựng mối quan hệ hợp tác dài lâu giữa nền bóng đá Việt Nam với CLB đến từ xứ sở sương mù này.

Theo lịch trình dự kiến, ngày 15/7, HLV Arsene Wenger sẽ cùng các cầu thủ Arsenal đến Việt Nam từ Jakarta. Đội sẽ có một số hoạt động tại Việt Nam trong ngày 16/7 trước khi thi đấu giao hữu với Đội tuyển Việt Nam vào 19h ngày 17/7.

Đội cũng có một buổi tập tại sân Mỹ Đình vào chiều 16/7 và theo đại diện của VFF thì buổi tập này sẽ được mở cửa miễn phí để người hâm mộ có thể vào sân xem và giao lưu với các cầu thủ sau buổi tập.

http://www.bvhttdl.gov.vn