Trao kỷ niệm chương cho Chủ tịch tập đoàn Charmvit Hàn Quốc

Chiều ngày 12/12, tại Hà Nội, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho ông Lee Dae Bong, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc.

Tại lễ trao tặng, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao những cống hiến to lớn của ông Lee Dae Bong cho sự phát triển Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: Dự án sân Golf Phượng Hoàng (tại Lương Sơn, Hòa Bình) và khách sạn Grand Plaza - Hanoi Hotel đã và đang tạo điều kiện giúp Việt Nam nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch và thu hút du khách đến với Việt Nam, qua đó góp phần thực hiện Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam từ nay đến năm 2020, tầm nhìn 2030.

Đặc biệt các công trình của Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc cũng sẽ là nguồn cơ sở vật chất quan trọng trong việc Việt Nam tổ chức ASIAD 18, năm 2019 với vai trò là nước chủ nhà.

Bộ trưởng mong muốn, trong thời gian sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ phía Tập đoàn Charmvit Hàn Quốc cũng như cá nhân ông Lee Dae Bong đối với các hoạt động văn hoá, thể thao và du lịch của Việt Nam, qua đó góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Dae Bong bày tỏ niềm vui được nhận kỷ niệm chương - phần thưởng cao quý nhất của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam, đồng thời khẳng định, trên cương vị là Chủ tịch tập đoàn Charmvit, ông sẽ tiếp tục là nhân tố thúc đẩy sự phát triển của mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung và sự phát triển du lịch Việt Nam nói riêng.