Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp cố vấn cấp cao tập đoàn CJ

Chiều 22/9, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn cố vấn cấp cao tập đoàn CJ (Hàn Quốc) do ông Jung Young Soo làm trưởng đoàn.

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đánh giá cao chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam của đoàn cố vấn cấp cao Tập đoàn CJ, đồng thời khẳng định, mối quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang phát triển hết sức mạnh mẽ, nhất là từ khi hai nước nâng quan hệ lên tầm đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, mang lại lợi ích thiết thực cho sự phát triển chung của cả hai nước. 


Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh nhận quà lưu niệm từ Ngài cố vấn

 

Đặc biệt trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch, vừa qua (6/8), Việt Nam đã tổ chức thành công “Ngày Quốc gia Việt Nam” trong khuôn khổ EXPO 2012 tại thành phố Yeosu, hoạt động này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng Hàn Quốc cũng như đồng bào Việt Nam đang sống và làm việc tại đây.

Bộ trưởng khẳng định, Chính phủ Việt Nam nói chung và Bộ VHTTDL nói riêng hoan nghênh và tạo điều kiện để Tập đoàn CJ hoạt động có hiệu quả tại Việt Nam. Đồng thời Bộ trưởng tin tưởng rằng, là một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Hàn Quốc chuyên về lĩnh vực thực phẩm và dịch vụ, trong thời gian sắp tới, Tập đoàn CJ sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ thể thao Việt Nam thi đấu gặt hái nhiều thành công trong đấu trường khu vực và thế giới. 


Bộ trưởng và các vị khách cùng chụp hình lưu niệm


Bày tỏ cảm ơn Chính phủ và Bộ VHTTDL Việt Nam đã có những chính sách, tạo điều kiện để tập đoàn đầu tư có hiệu quả tại Việt Nam trong thời gian qua, ông Jung Young Soo cũng khẳng định, Tập đoàn CJ sẽ tiếp tục là động lực thúc đẩy mối quan hệ giữa Việt Nam – Hàn Quốc.