Lễ trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với Vụ trưởng Vụ KHCNMT Từ Mạnh Lương

Ngày 21/5, tại phòng họp C1, Bộ VHTTDL tổ chức Lễ trao Quyết định của Bộ trưởng về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với đồng chí Từ Mạnh Lương-Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường

Đồng chí Tạ Quang Đông - Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lich dự và chủ trì buổi lễ.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao Quyết định cho TS. Từ Mạnh Lương

Tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Anh Tuấn đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc nghỉ hưu theo chế độ đối với TS. Từ Mạnh Lương, Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường kể từ ngày 01/6/2020.


Thứ trưởng Tạ Quang Đông, cùng Lãnh đạo các đơn vị chúc mừng đồng chí Từ Mạnh Lương

Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, Thứ trưởng Tạ Quang Đông ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp, đoàn kết của đồng chí Từ Mạnh Lương cho ngành văn hóa, thể thao và du lịch nói chung, cũng như công tác khoa học và công nghệ và môi trường nói riêng. Suốt thời gian 10 năm làm lãnh đạo tại Vụ, trong đó có 6 năm giữ chức Vụ trưởng, đồng chí Lương đã góp phần xây dựng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường ngày càng lớn mạnh, chú trọng trong đào tạo đội ngũ kế cận.

Thứ trưởng mong rằng đồng chí Từ Mạnh Lương tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của đơn vị, đồng thời với kinh nghiệm thực tiễn của mình, đồng chí Từ Mạnh Lương sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp cho sự phát triển của ngành, của công tác khoa học, công nghệ và môi trường của Bộ.



TS. Từ Mạnh Lương xúc động phát biểu tại buổi lễ trao Quyết định nghỉ hưu.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Từ Mạnh Lương xúc động cảm ơn Thứ trưởng Tạ Quang Đông, các đồng chí lãnh đạo Bộ và các đồng chí đại diện các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ đã phối hợp, giúp đỡ đồng chí trong suốt quá trình 18 năm công tác tại Vụ Kếhoạch, Tài Chính; 06 năm công tác tại Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và gần 10 năm công tác tại Vụ Khoa học, Công nghệ và  Môi trường
Đồng chí Từ Mạnh Lương khẳng định sau khi kết thúc giai đoạn làm công chức nhà nước sẽ luôn giữ vững phẩm chất, phát huy giá trị tốt đẹp, tiếp tục đóng góp trong khả năng của mình với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, thực hiện tốt trách nhiệm của người Đảng viên khi về nghỉ chế độ.


Lãnh đạo và cán bộ, công chức Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường chúc mừng đồng chí Từ Mạnh Lương.