Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường

Sáng 27/5, tại Hà Nội, Đảng bộ Bộ VHTTDL, Chi bộ Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trưởng đã tổ chức Lễ Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Từ Mạnh Lương, Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường.

Đến dự buổi lễ có Bí thư Đảng ủy, Phó Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông, đại diện Đảng ủy, Công đoàn và Hội Cựu chiến binh Bộ VHTTDL cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho ông Từ Mạnh Lương

Sau những nghi thức theo đúng quy định, Đồng chí Lê Khánh Hải, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ VHTTDL đã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Từ Mạnh Lương, nguyên Bí thư chi Bộ, Vụ trưởng Vụ Khoa học, Công nghệ và  Môi trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải chúc mừng đồng chí Từ Mạnh Lương được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng đợt 19/5/2020. Theo Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, không chỉ là niềm vui, vinh dự của gia đình đồng chí mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ Bộ VHTTDL. Được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng khi còn đang công tác đối với cá nhân đồng chí Từ Mạnh Lương là một vinh dự, điều đó chứng tỏ sự phấn đấu, rèn luyện không ngừng của cá nhân đồng chí Từ Mạnh Lương khi còn rất trẻ.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải phát biểu tại buổi lễ

Đồng chí Từ Mạnh Lương đã trải qua cuộc chiến bảo vệ Tổ quốc tại biên giới phía Bắc, sau đó, qua quá trình lao động đã phấn đấu trưởng thành. Được Lãnh đạo Bộ VHTTDL tin cậy giao nhiệm vụ Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường, đồng chí Từ Mạnh Lương đã đi đầu trong việc xây dựng đoàn kết nội bộ, tìm tòi, sáng tạo trong công việc, trong cách làm. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường đã gặt hái nhiều thành tựu trong đó có đóng góp rất lớn của người đứng đầu Vụ- Thứ trưởng Lê Khánh Hải nhận định.

Thứ trưởng Lê Khánh Hải mong muốn cán bộ, Đảng viên, nhân viên trong Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường tiếp tục giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy những phương pháp làm việc đúng đắn, sáng tạo, có những đóng góp cho sự phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Thứ trưởng khẳng định, ngành VHTTDL muốn phát triển nhanh, mạnh, bền vững thì không thể không áp dụng khoa học, công nghệ. Bởi vậy, nhiệm vụ của Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, là cơ quan tham mưu cho Bộ về lĩnh vực này, phải truyền lửa, phát huy sáng tạo trong lĩnh vực khoa học, công nghệ và môi trường đến những cán bộ, nhân viên, người lao động của ngành. 

Toàn cảnh buổi lễ

Cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy Bộ VHTTDL và Lãnh đạo Bộ, ông Từ Mạnh Lương bày tỏ xúc động, vinh dự và tự hào khi được nhận Huy hiệu cao quý. Ông khẳng định, chặng đường 40 năm qua, ông luôn tâm niệm mình đã chọn đúng con đường. Ông cũng bày tỏ tự hào vì vị thế của Đảng ngày càng được nâng cao, giữ vững được niềm tin của người dân với Đảng trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước. Những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Lê Khánh Hải là mục tiêu phấn đấu của toàn thể Đảng viên trong Chi bộ. Mỗi Đảng viên sẽ nâng cao vai trò tiên phong, nêu gương trong lao động, sáng tạo để phát triển Khoa học, Công nghệ và Môi trường.

Đồng chí Từ Mạnh Lương xúc động phát biểu tại buổi Lễ


Các đại biểu tham dự chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Từ Mạnh Lương.

Ảnh: Minh Khánh (Báo Điện tử Tổ quốc)