Bế mạc lớp Tập huấn công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch tại Bến Tre

Ngày 17/8/2018, tại Bến Tre đã diễn ra lễ Bế mạc lớp Tập huấn công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và Du lịch. Thứ trưởng Vương Duy Biên đến tham dự và phát biểu bế mạc.

Lớp Tập huấn diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/8 tại Bến Tre đã thu hút gần 200 học viên là cán bộ cơ sở, các ban quản lý di tích, ban quản lý khu/điểm du lịch, đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh viên, đại diện các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ… trên địa bàn tỉnh Bến Tre tham dự.

Phát biểu Bế mạc Lớp tập huấn, Thứ trưởng Vương Duy Biên cho rằng "Lớp tập huấn đã hoàn thành tốt nội dung chương trình đề ra, cung cấp được kiến thức cơ bản, những kinh nghiệm thực tế, những văn bản quản lý nhà nước liên quan đến công tác bảo vệ môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch"

Đồng chí nhấn mạnh "Để phát huy hiệu quả khóa học, tôi đề nghị các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng kế hoạch, biện pháp cụ thể, tích cực thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ  môi trường trong hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương"

Thứ trưởng Vương Duy Biên phát biểu bế mạc Lớp tập huấn công tác bảo vệ MT tại Bến Tre (ảnh Bích Ngọc)

"Bộ giao các đơn vị quản lý nhà nước thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch gồm: Tổng cục Du lịch, Vụ Khoa học, Công nghệ và Môi trường, Cục Di sản văn hóa, Thanh tra Bộ, Văn phòng Bộ, Cục Văn hóa cơ sở, tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá hiệu quả tại các địa phương" - Thứ trưởng cho biết.

Tại buổi Bế mạc các học viên được trao Giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, họ sẽ là những hạt nhân trong công tác bảo vệ  môi trường trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch tại địa phương./.

Thứ trưởng Vương Duy Biên và Ban Tổ chức trao Giấy Chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học (Ảnh Bích Ngọc)

Đình Lâm - Bích Ngọc