Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Miền trung liên tiếp chịu nhiều trận lũ lụt và hiện đang chống chọi với trận lũ lớn nhất trong 50 năm trở lại đây, đã gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản của nhân dân thuộc các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An.

Hàng ngàn ngôi nhà bị đổ sập, cuốn trôi, nhiều hecta lúa, hoa màu và cây công nghiệp bị mất trắng, nhiều trường học, bệnh viện và các công trình công cộng bị hư hỏng , ngập lụt, các tuyến đường giao thông huyết mạch bị cắt đứt… Thiệt hạt lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Trận lũ lụt lịch sử đã làm cho nhiều gia đình lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, khó khăn chồng chất...

Chung tay với nỗi đau và những thiệt hại của đồng bào miền Trung, Công đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phát động toàn thể cán bộ, công nhân viên chức của công đoàn 75 đơn vị cơ sở đóng góp tối thiểu 1 ngày lương để giúp đỡ đồng bào miền Trung bị lũ lụt tàn phá từ ngày 17/10 đến 21/10/2016. Sau khi kết thúc Bộ VH, TT & DL sẽ về tận các xã, huyện để trao tận tay những gia đình thiệt hại nặng nề, việc làm này sẽ bù đắp phần nào vật chất và tinh thần cho các gia đình miền Trung.

Tin: Đình Lâm